Bó hoa bằng tiền đẹp tại Hoa tươi Rạch Kiến

Bó hoa bằng tiền Hiện nay xu hướng hoa tươi ngày càng được nâng cấp lên thành nhiều thể loại hoa khác nhau hiện tại trên thị trường đã có nhiều mẫu hoa về trái cây, hoa ăn được, hoa dâu tây, hoa cherry, … thì nay lại có thêm loại hoa mới đang thu hút đông đảo nhiều những ông chồng, những người bạn trai , thu hút nhất ở những người có điều kiện kinh tế khá giả, muốn mua một món quà gì thật độc lạ, thật bất ngờ, có một không hai để trao tặng cho vợ, cho người yêu, cho đồng nghiệp của mình đó là hoa bằng tiền,

Hoa này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của một bó hoa đẹp, vừa đẹp đẽ, sang trọng, và đẳng cấp vừa có hoa tươi, có trái cây ăn được và có luôn tiền để xài được, một món quà thật hấp dẫn mà bất cứ ai cũng muốn được trao tặng đúng không nào?.

Đối với các khách hàng muốn có một món quà thật đẹp, thật lạ và gây ấn tượng mạnh thay lời cầu hôn với người bạn gái của mình thì shop hoa tươi Rạch Kiến cũng  đã cho ra một vài mẫu hoa gợi ý cho khách hàng đó là hộp hoa tiền kèm nhẫn cưới, trong hộp hoa này sẽ chứa tiền polime 500 nghìn được cuộn tròn và xếp vào hộp kèm với hoa hồng một ít lá xanh và bi điểm nhẹ tạo hộp hoa sang trọng và quan trọng là một chiếc nhẫn cầu hôn thật đẹp được đặt lấp ló sau cánh hồng trong hộp hoa. Với vật liệu hộp hoa mà shop chọn thường có màu đen, hay màu kem tạo nên một hiệu ứng thật lãng mạn và đầm ấm, không có cô gái nào mà không rung động với màn cầu hôn quá dễ thương như thế.

Lựa chọn mệnh giá để gói bó bó hoa bằng tiền

Tuy có nhiều món quà và đa dạng về kiểu dáng khác nhau nhưng khi tặng món quà bằng tiền này cũng gây ra nhiều điều thú vị và bất ngờ đến người nhận. Bạn muốn cho tiền cho mẹ, cho vợ nhưng vẫn muốn có một điều bất ngờ và khiến họ hạnh phúc thì đừng lo lắng nhé, Shop hoa tươi Rạch Kiến sẽ giúp bạn tạo hình những đồng tiền ấy thành một bó hoa bằng tiền 500.000 đồng ý nghĩa nhất cho bạn để thay bạn gửi những tình cảm chân thành đến họ.

Còn gì tuyệt vời hơn vào một ngày đẹp trời những người thân yêu của họ nhận được bó hoa bằng tiền 500.000 đồng ý nghĩa này chứ. Và hi vọng với bó hoa này sẽ khiến cho mối quan hệ tình cảm của các bạn sẽ trở nên hạnh phúc và bền lâu hơn.

Mẫu hoa được gói cẩn thận trong nền chất liệu giấy gói hoa màu đen, cùng chiếc nơ tạo điểm nhấn. Khi giao hoa, cửa hàng có kèm thiệp hoặc băng rôn miễn phí cho bạn để ghi lại những thông điệp yêu thương ý nghĩa.

Mệnh giá tờ tiền để gói tùy thuộc vào sở thích của từng đối tượng tặng, mệnh giá thường là : 5 Nghìn, 10 Nghìn, 20 Nghìn, 50 Nghìn, 100 Nghìn, 500 Nghìn là chủ yếu ^^

Đặt mua bó hoa bằng tiền đẹp

Hiện nay Shop hoa tươi Gửi tặng hoa chúng tôi nhận thiết kế bó hoa bằng tiền, bán bó hoa bằng tiền, thiết kế  theo mệnh giá quý khách đưa ra để  tạo nên 1 bó hoa bằng tiền đẹp.
Hãy để gửi tặng hoa bán cho bạn 1 bó hoa tiền thật đẹp khiến các nàng gục ngã nhé.

Hình ảnh bó hoa bằng tiền sài được

Bó hoa tiền. Và nhiều khách hàng cũng đã và đang hài lòng về thái độ phục vụ, về nhân viên của shop, nhân viên tư vấn tận tình những mẫu hoa đẹp, đến khâu giao hoa cũng được khách hàng hài lòng nốt, khi giao hoa trái cây kèm tiền shop luôn có giấy bọc bảo vệ hoa vừa bảo vệ cho trái cây trong bó hoa không bị gió làm nhũng vừa bảo đảm kín đáo tiền mặt bên trong bó hoa, giúp bó hoa khi trao đến tay người nhận luôn được tươi, ngon, và an toàn.

Dưới đây là cách hình ảnh tuyển chọn của những bó hoa bằng tiền SÀI ĐƯỢC mà  Shop hoa tươi gửi tặng hoa muốn làm mẫu để quý khách có thể lựa chọn theo ý thích :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline